Xổ Số Hà Nội

Tôi thuê căn hộ tại block A1, The Gold View (số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4) từ giữa năm 2023. moto88

【moto88】The Gold View

Tôi thuê căn hộ tại block A1,moto88 The Gold View (số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4) từ giữa năm 2023. Căn hộ do tôi thuê lại từ người quen gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, đầy đủ nội thất. Giá bán căn hộ này khoảng 3,5 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng, nhưng theo tôi biết, chưa được cấp sổ hồng.

Vị trí là ưu điểm lớn nhất của dự án, khi nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, đi qua cầu Calmette tới quận 1 chỉ mất khoảng 4-5 phút. Từ dự án, tôi có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác như quận 2, 3, 7 mà không mất quá nhiều thời gian.

The Gold View gồm 2 tòa tháp, tháp A cao 33 tầng, tháp B 27 tầng, chất lượng công trình khá tốt. Tôi ở căn hộ thuộc tầng 17, được xây theo phong cách hiện đại, rộng rãi và mát mẻ, ban công nhìn thẳng ra đại lộ Võ Văn Kiệt. Quanh dự án trồng nhiều cây xanh, sát bờ kênh Bến Nghé nên không khí trong lành, không thấy mùi khó chịu.

Dự án nằm liền kề các quận trung tâm thành phố và gần nhiều dự án chung cư khác.

Dự án nằm liền kề các quận trung tâm thành phố và gần nhiều dự án chung cư khác.

Theo đánh giá của tôi, căn hộ được cách âm khá tốt, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ tầng trên hay phòng bên cạnh. Ở đây, mỗi block đều có 6 thang máy, nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng kẹt thang. Thang được bảo trì thường xuyên nhưng trông hơi cũ.

Về tiện ích nội khu, dự án có đầy đủ cửa hàng tiện lợi, siêu thị để cư dân có thể mua sắm thực phẩm hay đồ dùng thiết yếu. Khuôn viên có nhiều quán cà phê, nhà hàng ăn uống. Điểm tôi thích nhất là có rạp chiếu phim, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại hiện đại ngay dưới chân tòa nhà.

Dự án có hồ bơi vô cực ở tầng 5, nước thường được vệ sinh sạch sẽ, có bảo vệ và cứu hộ túc trực thường xuyên. Bên cạnh đó, nhờ nằm ở vị trí trung tâm nên dự án cũng được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ dịch vụ mua sắm, thương mại, hành chính của các quận liền kề.

Hàng lang căn hộ thường xuyên được lau dọn, vệ sinh sạch sẽ.

Hàng lang căn hộ thường xuyên được lau dọn, vệ sinh sạch sẽ.

Ngoài tiện ích, The Gold View còn sở hữu khuôn viên rộng, thoáng, trồng nhiều cây xanh. Mỗi ngày, sau giờ làm việc ở công ty, tôi luôn dành từ một đến hai giờ đi bộ để thư giãn và nâng cao sức khỏe. Có một điểm hạn chế mà tôi để ý thấy, đó là khu vực sân chung có quá ít thùng rác, khá bất tiện cho cư dân khi đi dạo, vui chơi tại đây.

Chất lượng hầm gửi xe là điều khiến tôi không hài lòng nhất ở dự án. Hầm gửi xe ở đây gồm 2 tầng B1, B2, để chung cả ôtô và xe máy, nhưng do mật độ dân cư đông đúc, dẫn đến tình trạng quá tải do không đủ chỗ đỗ. Ngoài ra, vì không có nhân viên sắp xếp, điều hướng phương tiện thường xuyên nên xe để khá lộn xộn.

Đánh giá chi tiết dự án:

The Gold View - dự án gần trung tâm, thiếu chỗ đỗ xe - 2

Minh
Block A1 - The Gold View

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap